หนึ่งในโรงเรียนของโครงการ "งอกนอกกะลา" หรือ NNK
ระหว่างวันที่ 8 - 10 สิงหาคม 2558
หลังจากที่ทางโรงเรียนได้ลงสู่กระบวนการเรียนรู้ทั้งจิตศึกษาและ PBL ไปแล้ว เกิดอะไรขึ้นบ้าง แล้วจะดำเนินการต่ออย่างไร
Takianram Model school
8th - 10th August 2015 (คณะครูและผู้บริหารจำนวน 39 คน)
Day
|
08.30-10.15
|
10.30-12.00
|
13.00-15.15
|
15.30-17.00
|
18.00-20.30
| |||
8/8/
57
|
- LPMP นำเสนอ PBL
(ครูเหมี่ยว/ ครูจุล / ครูใหญ่)
- ตะเคียนราม นำเสนอบทเรียน บทเรียนPBL Q1 (2-3 คน)
- แบ่งกลุ่มแต่ละสายชั้นให้ครู
(ครูต๋อย ครูแดง ครูภร ครูยิ้ม ครูเสกและครูไก่)
|
เลือกหน่วยเพื่อนำไปใช้
อ่าน คุย แลกเปลี่ยน เพื่อสร้างความเข้าใจ
(ครูต๋อย ครูแดง ครูภร ครูยิ้ม ครูเสก ครูไก่และครูณี)
|
ออกแบบหน่วย PBL ที่จะนำไปใช้จริง (ครูต๋อย ครูแดง ครูภร ครูยิ้ม
ครูเสก ครูไก่และครูณี)
|
ออกแบบหน่วย PBL ที่จะนำไปใช้จริง (ครูต๋อย ครูแดง ครูภร ครูยิ้ม
ครูเสก ครูไก่และครูณี)
|
ครูลำปลายมาศพัฒนาและ
ครูตะเตียนรามรับประทานอาหารร่
| |||
9/8/
57
|
- แยกฐาน จิตศึกษา (3 กลุ่ม)
1.โยคะ และ Body scan ครูอนุบาล ป.1-3
(ครูแดง ครูไก่)
2. กำกับสติ จินตนาการ ครูป.4-6 (ครูฟ้า/ ครูผึ้ง)
3. กิจกรรมสะท้อนตนเอง ครูมัธยม
(ครูดอกไม้/ครูเสก) สะท้อน AAR จิตศึกษา
|
เป้าหมาย Concept และออกแบบ จิตศึกษา ครูต๋อย
|
ออกแบบ ภาษาไทย
(ครูภร ครูแดง ครูณี ครูแป้ง ครูยิ้ม
ครูเสกและครูไก่)
|
ออกแบบ ภาษาไทย
(ครูภร ครูแดง ครูณี
ครูแป้ง ครูยิ้ม
ครูเสกและครูไก่)
|
Mindset
ครูอ้อน
| |||
10/8/
57
|
แบ่งกลุ่ม สังเกตในชั้นเรียน (4 กลุ่ม)
ครูที่สอนตามชั้นนั้น ถึง 09.30 น.
1.สังเกต อนุบาล (ครูแดง)
2.สังเกต ป.2-3 และ ป.6 (ครูภร)
3. สังเกต ป.4-5 (ครูยิ้ม)
4 สังเกต มัธยม (ครูอ้อน)
|
- AAR จากการสังเกตในชั้น
- ปรับวิถีและนำเสนอ (ครูต๋อย)
|
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น